16/12/12

BĂN KHOĂN
14:41 14 thg 7 2009Công khai1 Lượt xem0

Đây là phần nhận xét của cô giáo Sơn về quá trình học tập của Sơn ở lớp Nhỡ A, trường mầm non Chim Én sau khi kết thúc học kỳ 1
DSC02166.JPG
Hết học kỳ 2, đến thời điểm các con nghỉ hè rồi mà mẹ chẳng thấy cô giáo con chuyển cho phụ huynh quyển sổ theo dõi quá trình học tập của con ở trường, mẹ đành phải gặp trực tiếp cô để mượn xem và mẹ đã rất thất vọng, ở phần nhận xét của học kỳ 2 chẳng có một dòng nhận xét nào của cô giáo?????? và các quyển sổ của các bạn khác cũng như vậy. Mẹ không hiểu trường của con quản lý giáo viên như thế nào? Mẹ đang rất phân vân về việc có nên để con tiếp tục theo học ở đó nữa hay không?
Một vấn đề nữa mà mẹ cũng đang rất lo lắng đó là thời gian học hè của các con là 3 tháng (tháng 6+7+8) và trong 3 tháng hè này nhà trường không tổ chức dạy hè, các con vẫn đến lớp và tự chơi đồ chơi, các cô giáo thay nhau đến lớp trông các con, mẹ chẳng mấy khi gặp 2 cô giáo của con, mỗi hôm mẹ lại thấy 1 cô lạ hoắc luôn.
Các con học cả năm trời mà lớp chỉ tổ chức duy nhất 1 buổi họp phụ huynh vào đầu năm học mới, cũng đóng góp các quỹ vậy mà hội phụ huynh cũng chẳng có buổi họp để tổng kết kết quả của năm học,... haizz càng nghĩ mẹ càng thấy chán, nghe dân tình đồn thì lại càng chán hơn, hic hic, 1 mẹ trên WTT nói như thế này "Mẹ cháu nhớ khi đưa con đi nhập học lớp 1, các cô giáo ở trường Tiểu học Ái Mộ "tâm sự": cứ đứa nào lơ nga, lơ ngơ, chẳng biết gì cả là cứ y như rằng từ Mầm Non Chim Én mà ra... Mà không phải các cô chê vì chưa "học trước" đâu nhé, mà chê ở chỗ thiếu tính kỷ luật, tính tập thể, hòa nhập cộng đồng kém..."
Mẹ chẳng biết nên như thế nào nữa???????????

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét