17/12/12


HÀ SƠN VÀO LỚP 1
05:06 19 thg 7 2010Công khai1 Lượt xem2

15/7/2010 - Là ngày con trai đi nhập học tại Trường tiểu học Gia Thụy, con học lớp 1A, lớp con có 51 bạn, con khá nhỏ bé so với các bạn trai cùng lớp (sau 1 tháng học hè ở trường Ban Mai, con bị giảm cân - gần 1kg, tóm lại khi vào lớp 1, con chỉ còn gần 21kg
)

Nhóm các con không được học chung một lớp như bố mẹ của các con mong muốn. Con, MH, GB học lớp 1A còn NM và XN học lớp 1C (giá như các con được học chung thì sẽ rất là vui, dù sao các con cũng theo học cùng nhau trong khoảng thời gian dài dài rùi, đặc biệt là con và NM, há há, đang đến giai đoạn hiểu nhau, chơi với nhau nhường nhịn hơn, thân thiết hơn thì mỗi bạn lại một lớp). Các con học khác lớp nhưng chung trường, mẹ mong rằng các con sẽ duy trì được tình bạn của mình, các con nhé!

Hình ảnh0238.jpg


Mong rằng con trai sẽ nhanh chóng thích nghi với môi trường mới với cô và các bạn mới

Con trai vẫn còn mè nheo lắm, việc ăn, học, ngủ , nghỉ của con vẫn làm mẹ không vui đâu, con phải cố gắng nhiều nhiều hơn nữa đấy!

Con hãy cố gắng học và phát huy hết khả năng của mình con trai nhé!
  • 2 tình yêu của mẹ.
    ủa comment mà chạy đâu mất tiêu rùi
    Sơn mặc áo sơ mi quần ngố nhìn da dáng  người lớn
    Chúc Sơn mạnh khỏe và học thật giỏi cho bố mẹ an tâm n..
    • 2 tình yêu của mẹ.
      Hehe chúc con giai mạnh khỏe và học thật giỏi nhá.
      Khác lớp nhưng ngày nào Minh cũng chạy sang thăm Sơn đấy, biết rõ tình hình Sơn nhắm, Sơn có gì là Minh biết ngay, mẹ Hương cứ an tâm .

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét