14/12/12


CHUYỆN PHIẾM 1 (25/6/2009)
10:27 25 thg 6 2009Công khai0 Lượt xem1

Haizzz, dạo này mình đãng trí ghê (chắc dấu hiệu của tuổi già đây
)
- Hôm qua, chuẩn bị xào rau, lẽ ra phải lấy chai dầu ăn đổ vào chảo thì mình tương luôn chai nước mắm, sau đó dọn mâm bát để ăn cơm thì mới nhớ ra là chưa cắm cơm (mà lúc đó là 20h rùi nhá, tèn tén ten, thế là gần 20h30 nhà mình mới đuợc ăn cơm đấy.) He he, 2 bố con còn bị mẹ quát mắng loạn xị lên ấy, vì cái tội, bố chiều nào cũng đi đá bóng về muộn (phải đến hơn 19h ấy), về còn ngồi nghỉ ngơi chán chê rùi 2 bố con mới đi tắm, vì vậy mà hầu như hôm nào nhà mình cũng ăn cơm muộn, phải đến gần 20h ấy (mẹ đang cố gắng điều chỉnh giờ giấc ăn, ngủ, làm việc của gia đình mình vào nề nếp mà sao mọi thứ vẫn cứ lộn tùng phèo lên, bực mình quá đi thôi
)
- Hôm trước em yo-yo bảo mình gửi cho em ấy số điện thoại cố định của nhà mình vào điện thoại của em ấy, sau 1 hồi tìm kiếm, chắc mình select luôn số điện thoại nhà riêng của yo-yo và bấm send (ha ha, báo hại cho yo-yo, gọi di động cho mình không được liền lấy số cố định ra để gọi, bấm bấm mấy phát, sao số này quen thế nhỉ
, hoá ra chính là số điện thoại của nhà yo-yo
Con trai của mẹ dạo này thích vẽ quá cơ, con bắt đầu quan sát mọi vật dụng trong gia đình và vẽ (mẹ rất vui), chứ con không bắt bố mẹ vẽ cho như ngày trước nữa (khá giống rùi đấy, con không cần phải thuyết minh, bố mẹ cũng nhận ra con đã vẽ gì rùi
)
"Chậm như rùa"
Tại nhà hàng Ashima - Triệu Việt Vương (dự tiệc thôi nôi em Sâu, con gái chú Thanh, bạn học cấp III của bố), Sơn order 1 lon Coca, lâu ơi là lâu mà chẳng thấy cô phục vụ mang ra, mẹ sợ các cô ấy quên, nhắc lại mấy lần mà lần nào cũng nói: em đang cho người lấy. Các bạn biết Sơn nói gì không? Các cô phục vụ ở đây làm ăn kiểu gì đấy, chậm như rùa ấy, không biết người ta đang khát nước à? Hic hic, con trai nói hồn nhiên và nói rất to nữa chứ, mà cô phục vụ giả vờ không nghe thấy thì phải


Ảnh của MaiPham
4000 
  • 2 tình yêu của mẹ.
    Cố điều chỉnh đi chị ơi, ăn muộn thế cả nhà đều mệt chị ạ, ăn xong còn nghỉ ngơi thư giãn nữa
    Trộm vía con trai cứ thế cố gắng nhé
    • MaiPham
      Chị đang cố gắng mừ, thanks em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét