17/12/12


CUNG NÔ BỘC
14:07 11 thg 10 2010Công khai1 Lượt xem3

Haizzzzzzz, từ đầu năm cho đến bây giờ mình chưa đi gặp thày bói nào để xem xem số phận, vận mệnh của mình năm nay nó ra sao (đặc biệt là cái cung nô bộc, mà không biết mình có cung nộ bộc chiếu vào không ấy chớ) nên thấy người bứt dứt làm sao ấy
. Mịa nhà nó chứ (so rì 2 con trai vì cái sự nói bậy của mẹ), cuối năm đến nơi rồi mà osin thì đang dở chứng dở thối ra đây này, nào thì nhớ nhà, nào thì thương con, nào thì nhà chị xa thế, em say xe ô tô nên chỉ muón quay trở về nhà mình ngay thôi,... Ô hô, nó vừa muón kiếm được tiền, lại vừa muốn gần nhà, gần chồng, gần con. Mình giải quyết thế đếch nào đuợc cái mong muốn rất chi là đơn giản của nó nhể?
Lần 1, nó làm được 13 ngày, nghỉ về quê 4 ngày
Lần 2, nó làm được 30 ngày, nghỉ về quê 12 ngày
Đấy, chiều tối hôm qua nó mới lên, kết thúc 12 ngày làm osin của mình (công việc của mình đang dở dang bề bộn ra mà nó xin nghỉ những 2 tuần về gặt mùa, thế có nẫu ruột không cơ chứ). Xem nó đi xin việc được ở đâu mà nó có thể nghỉ nhiều được như thế.
Mình ghét nhất cái kiểu làm trò của bọn này, đừng có đùa với Hương nhá, lằng tà là ngoằng là Hương cho biến luôn đấy, cực kỳ bực mình
. Hay là mẹ quẳng hết công việc đi để chỉ chăm Kem và Khoai thôi nhỉ (vớ va vớ vỉn, mày hết việc để nghĩ rùi hả Hương
)
  • cuốn theo chiều gió
    Gớm chưa, nuôi con nhỏ phải chấp nhận vất vả chứ, kêu ca làm gì cho mệt người ra,mà Nô bộc cho 2 thằng cu chứ cho ai đâu?  osin làm sao bằng mình được, chị cứ tưởng có cung Nô bộc , nghĩ 1 lúc mới nhớ ra trong 12 cung làm gì có cung đó? thằng kem mut cứ giao thẳng cho bố Trung, em tập trung vào cu khoai, mỗi đứa chăm 1 đại ca còn gì. Và tìm giúp việc già già thôi cho họ ngại về quê
    • MaiPham
      , nô bộc là cách nói thời quan, địa chủ ngày xưa á bác, chứ em cũng chẳng biết là có cái cung đó hay không?
  • Trang
    • Trang
    • 10:53 12 thg 10 2010
    Mà ko thì xin cho đi bộ đội cùng với thèng Tigger nhà mẹ Thu Uyên ý :D
    • MaiPham
      (Empty)
  • Trang
    • Trang
    • 10:52 12 thg 10 2010
    EM có mà phát điên lên rồi, cho nghỉ tất, cùng lắm là ở nhà chăm con cho đến khi nó đi học MG rùi lại đi làm ( )
    • MaiPham
      Em còn có bà nôi chăm cu cho, đây chị vừa chăm thằng bé, tối lại kèm thằng lớn học, rùi cơm cháo, chợ búa, dọn dẹp nhà cửa (tính chị nhìn nhà cửa bừa bộn là ko chịu được), lại còn công việc dang dở, phát rồ cả người lên em ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét