18/12/12


LO LẮNG???????????
11:38 2 thg 12 2010Công khai1 Lượt xem3
 
Có những nỗi lo lắng cứ thường trực trong mẹ Khoai ạ, mẹ không biết phải nên như thế nào, mẹ cứ lần lữa mãi, mẹ sợ,.......

Mà thôi, mẹ quyết định rùi (bố quyết định cho mẹ thì đúng hơn), liên hệ rùi, mai đi nào,......
 
3/12/2010: mọi chỉ số đều bình thường, rất ổn,... khi nghe bác Khanh thông báo như vậy mẹ mới trút bỏ được bao suy nghĩ, lo lắng trong lòng (may quá túm được bác Khanh, nhờ vả cái gì cũng nhanh, tính tình cũng xởi lởi, cởi mở, nhẹ nhàng, há há, mẹ còn mách luôn vụ gọi cho bác  Dung nhiều lần mà bác ấy không thèm nghe máy-mặc dù đã được bác Hương nhờ vả, gửi gắm hẳn hoi nhá- hóa ra là một số bệnh nhân bên Việt Hưng qua bên bệnh viện nói ra nói vào điều gì đó làm bác ấy sợ nên hạn chế khám tại nhà. Ok, bác Khanh gọi thì bác Dung sẽ phải nghe máy nhá. Trong trường hợp lí bí quá thì vẫn phải nhờ bác Khanh vậy.) 
 
Không hiểu bố mẹ cho mình đến nơi nào mà nhiều người thế nhỉ, người ra, vào, đi lại chóng hết cả mặt???????
 
Hình ảnh0656.jpg

 
 6/12/2010: oài, hóa ra là Khoai bị nhiễm virut rubella (bệnh sởi Đức, dịch bện này đang hoành hành đấy, rất nhiều trẻ em bị nhiễm), mà cái con virut này quỉ quái thật đấy, nó ủ bệnh lâu ơi là lâu (tính từ hôm mình phát hiện mặt của Khoai có những nốt mẩn đỏ li ti trong da thì phải đến 1 tháng 1 tuần rùi đấy), làm cho cu Khoai ho, viêm họng, sổ mũi, mẩn đỏ, vã mồ hôi sau gáy từng ấy thời gian, sốt ruột quá đi mất. Cũng từng ấy thời gian Khoai bị uống và nhỏ không biết bao nhiêu loại thuốc. Đến hôm nay, các nốt mẩn đã bay dần đi, Khoai hết ho và mũi thì cũng tạm ổn rùi.
..................
  • 2 tình yêu của mẹ.
    Chúc mừng Khoai khỏi bệnh nha, chúc Khoai hay ăn chóng nhớn Mà trộm vía KHoai trắng hồng chị nhỉ, da đẹp, nhìn hơi bị cute......Sau vụ này ăn trả bữa đi con giai nhé
    • cuốn theo chiều gió
      Thì ra bị bệnh sởi thật, bác đã linh cảm rồi mà mẹ khoai không cho đi khám sớm, may mà không nặng lắm đấy. Chúc cu Khoai hay ăn chóng nhớn nhé.
      • MaiPham
        Hị hị, Khoai cảm ơn bác nhá
    • mecghi
      Chúc mừng bố mẹ đã phát hiện ra bệnh của Khoai nhé! Con ốm, con đau (dù chỉ hắt hơi sổ mũi) cũng lo sốt vó mẹ Khoai nhỉ? Chờ entry mới với sức khỏe mới của Khoai đấy!
      • MaiPham
        Thanks mẹ Dế nhìu nhìu

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét