17/12/12


SINH NHẬT HÀ SƠN TRÒN 6 TUỔI
11:58 2 thg 8 2010Công khai1 Lượt xem1

Chúc mừng sinh nhật con trai Hà Sơn. Bố mẹ tặng con trai tất cả niềm hy vọng của bố mẹ vào sự chăm ngoan, học giỏi của con. Hãy cố gắng lên con trai nhé. Tự tin và kiên nhẫn là con trai sẽ làm được mà

Sinh nhật năm nay mang ý nghĩa đặc biệt hơn, đó là thời điểm con chuyển giao từ mầm non lên tiểu học, con trai đã trở thành anh của các em bé mầm non rùi đấy. Con sẽ tập làm quen với việc  ăn, chơi và học tập có kỷ luật, nề nếp của trường tiểu học chứ không chỉ đơn thuần là ăn, chơi và vừa học vừa chơi (học được đến đâu thì học) như ở trường mầm non nữa con trai ạ.

Không hiểu sao, từ ngày nhà mình chuyển về Việt Hưng, năm nào bố cũng bận công việc đúng vào ngày sinh nhật của con (bố đi từ sáng đến tối mịt mới về), năm nay nhà mình lại có thêm em Khoai bé bỏng nữa, thành ra một mình mẹ loay hoay với 1 đống việc (đấy là mẹ đã cắt giảm tiệc mặn rùi đấy nhá, chắc mọi người biết nhà mình năm nay bận bịu chăm em bé nên không ai nhắc nhở gì, hị hị). Vậy nên mẹ chỉ mời các gia đình ở hội Việt Hưng có các bạn cùng học, các em sàn sàn tuổi con thôi. Thổi nến xong là các con ùa ra ngoài chơi ngay nên mẹ nháy vội được vài tấm hình để ghi lại khoảnh khắc thổi nến tròn 6 tuổi của con.

Vẫn là hoa hồng vàng, tặng cho con trai này:

Hình ảnh0259.jpg

Con và các bạn của con: em xuka, bạn MH, NM, GB, em Nhím,
Sơn chuẩn bị thổi nến này:

DSC04338.JPG

Thổi nến xong là các con ùa vào phòng của Sơn chơi, chỉ còn các mẹ ngồi ngoài buôn chuyện

DSC04345.JPG

DSC04342.JPG

DSC04343.JPG

Đấy, làm con gái yểu điệu chưa
, nàng Nhím, Ngọc, Hương tha hồ mà tự hào về con gái nhá

DSC04346.JPG

DSC04352_1.JPG

DSC04349_1.JPG

  • 2 tình yêu của mẹ.
    Hehe, chúc Hà Sơn học giỏi và mạnh khỏe nhé .
    Nàng Ngọc Minh có tấm ảnh với Nhím đẹp thía
    • MaiPham
      Các nàng ấy đựợc học múa có khác, tạo dáng hơi bị pro. đấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét