18/12/12

KHOAI- THÁNG THỨ 8 (PHẦN 2)
12:38 1 thg 12 2010Công khai1 Lượt xem0
 
KHẲNG ĐỊNH TÍNH CÁCH!
Mỗi ngày qua là mỗi bất ngờ, là niềm vui và cả sự lo lắng mà Khoai đem lại cho bố mẹ. Tháng thứ 7 Khoai đã thể hiện cảm xúc của mình qua từng cử chỉ, hành động, nét mặt rất rõ nét và sang tháng thứ 8 này thì những cảm xúc ấy càng được thể hiện quyết liệt hơn.
 Bắt đầu sang tháng thứ 7, Khoai không còn là cậu bé ngoan ngoãn nằm ăn nữa (trừ khi ti bình), đặt nằm là Khoai lẫy, bế ngồi cũng không chịu, lúc nào cũng trong trạng thái nhảy nhót tưng tưng . Hôm nay là lần thứ 2 con không hợp tác với mẹ trong việc ăn cháo, bình thường con nghịch nhưng vẫn há mồm để đón thức ăn, hôm nay thì tuyệt nhiên  "không" luôn, mồm con mím chặt lại, mũi chun vào, mặt nhăn nhó quay ngoắt đi, mẹ cố gắng mấy lần nhưng thực sự thấy con không hứng thú với việc ăn uống nên dừng ngay, không ép con ăn nữa (sau khi tham khảo rất nhiều bài báo, câu chuyện về việc chăm sóc - đặc biệt là ăn uống của trẻ nhỏ, mẹ mới nghiệm ra rằng, mỗi bữa ăn là khoảng thời gian để con thư giãn, thưởng thức các món ăn chứ không phải là thời gian để mẹ quát nạt, nhồi nhét thức ăn vào miệng con) - không hiểu lý do vì sao, mẹ thấy con vẫn nghịch ngợm khủng khiếp, có điều dãi chảy ra nhiều lắm, không biết có phải mọc răng không nhỉ, tháng trước con mọc 2 cái răng cùng lúc mà có bỏ bữa nào đâu, đợt trước bỏ bữa là do viêm họng đấy chứ, sau đó lại ok rùi
Mẹ đội mũ và bảo đi chơi, đi siêu thị thì ok nhá, chứ ở trong nhà mà bắt bạn ấy đội mũ thì biết tay với bạn ấy ngay! Mặt bạn ấy nhăn nhó nhìn xấu chưa?
Hình ảnh0627.jpg
Bạn ấy đang tìm mọi cách để giật cái mũ ra khỏi đầu đấy
Hình ảnh0628.jpg
He he, cuối cùng bạn ấy chiến thắng mẹ rùi đấy!
Hình ảnh0629.jpg

Còn nữa,.....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét