13/12/12


VỆ SINH CÁ NHÂN
15:30 16 thg 6 2009Công khai0 Lượt xem1

Việc vệ sinh cá nhân đối với tớ sao mà khó khăn thế:
TẮM, GỘI - KHÓC (Tớ sợ nước từ bé nhá, mỗi lần tắm là tớ khóc to lắm ý, hàng xóm cứ tưởng tớ bị làm sao, ai cũng phi sang xem thằng cu nó bị làm sao mà khóc to thế?. Bây giờ thì tớ lại nghịch nước, không chịu đứng lên mặc quần áo, bố mẹ phải quát hoặc tét mấy cái vào mông thì tớ mới chịu đứng lên và tớ lại ... KHÓC)
 ĐÁNH RĂNG - KHÓC, sắp tròn 5 tuổi rồi mà tớ vẫn chưa tự giác đánh răng được đâu nhé, sáng nào mẹ tớ cũng phải khuyên nhủ nhẹ nhàng, rồi nịnh nọt, rồi đến quát nạt, thậm chí mẹ phải lôi tớ vào nhà vệ sinh để đánh răng cho tớ đấy, tớ lại gào khóc ầm ĩ.. Mẹ buồn và giận tớ lắm đấy.
ĐI VỆ SINH, mỗi lần tớ đi vệ sinh là bố mẹ tớ lại phải xịt "cái nước gì thơm thơm ấy - theo cách gọi của tớ", thế mà tớ vẫn oẹ lên, oẹ xuống đấy, nhiều lần còn phun hết cả cơm, cháo ra cơ. Những lúc như thế, mẹ tớ bực lắm ý, mẹ lại cáu giận ầm ĩ lên.
Đây là bức ảnh mẹ tớ chụp khi tớ kém 5 ngày nữa mới tròn 3 tháng đấy, các bạn có nhìn thấy không, tớ gào khóc đỏ hết cả người lên đấy


Ảnh của MaiPham
4000 
  • HUONG
    • HUONG
    • 16:38 16 thg 6 2009
    Anh Sơn lúc 3 tháng với bây giờ mặt không thay đổi là mấy nhỉ ? Về khoản vệ sinh Anh Sơn phải học tập em Xuka đấy. Em biết đánh răng khi tròn 2 tuổi. Giờ buổi tối mà không đánh răng và xúc miệng bằng nước Listerin là em hổng chịu đi ngủ đâu. Anh Sơn cố gắng lên nhé. Đàn ông mà
    • MaiPham
      Chán lắm ấy, chắc tôi bó tay.com rùi, không thể tìm ra cách nào để con giai vui vẻ đánh răng đâu, có mỗi việc đánh răng mà hôm nào 2 mẹ con cũng như đánh vật với nhau, bực lắm ấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét