17/12/12


KHOAI 6 THÁNG TUỔI (TỔNG KẾT THÁNG THỨ 6)
13:21 16 thg 10 2010Công khai1 Lượt xem1

Tháng này Khoai bắt đầu phát triển nhiều trò hay đáo để, mỗi ngày mỗi kiểu:
- Biết bắt chước điệu bộ của người khác (cụng trán với mẹ, âu yếm,..), đã biết nhoài người ra theo mẹ, biết mếu máo, khóc ầm lên khi mẹ đi cả ngày về mà không bế ngay, nhìn thấy đồ vật gì thích thú là biết nhoài người ra đòi, hoặc nhìn vào đồ vật đó và kêu toáng lên.
- Chỉ thích đứng, không thích bế ngồi, đặt nằm là lẫy ngay.
- Chổng mông vào các loại hình nghệ thuật: đĩa tiếng anh, ca nhạc, nhạc không lời, quảng cáo,... Khoai đều không hứng thú, cũng xem ti vi nhưng chỉ chút chút thôi (anh Sơn mà tầm thừoi gian này là nằm xem ti vi say mê luôn)
- Bất kể buổi tối ngủ sớm hay muộn, cứ khoảng 4h30-6h sáng là thức giấc và bắt đầu sản xuất các loại chất thải ra khỏi cơ thể
- Ăn cháo hạt và không sử dụng ray nữa, chất đạm, rau và hoa quả  thì tùy từng loại mà mẹ dùng dao để thái nhỏ, thìa để nạo hoặc máy xay (nhưng hầu như không dùng máy xay mấy), mẹ đã rút ra kinh nghiệm là cho Khoai ăn thức ăn+rau trước (vì đồ ăn lợn cợn nên khi ăn về cuối bữa Khoai lửng bụng rồi nên ko thích ăn hoặc dễ bị ọe), sau đó ăn cháo trắng. Khoai vẫn ăn dặm 1 bữa vào 10-11h sáng, buổi chiều ăn 1 trong các loại: hoa quả, váng sữa, sữa chua, còn lại vẫn uống sữa là chính.
- Vẫn hay mút tay (giờ thì còn đưa cả chân lên mồm để mút nữa cơ
), hay ngấu nghiến cắn, gặm đủ mọi thứ, mũi, tay, chân, chăn, chiếu, cái gì cũng cho vào mồm gặm tuốt.
- Về cầm, nắm đồ vật hơi bị kém (mà Khoai còn chẳng chịu cầm cái j ấy chứ, tập mãi, cứ ấn vào tay cho cầm, chỉ cầm 1 tý là cho rơi tự do luôn).
Đấy, Khoai thưuờng xuyên cúi mặt xuống để gặm chiếu hoặc mọi thứ vơ được:
Hình ảnh0517.jpg
Hình ảnh0518.jpg
Hình ảnh0519.jpg
Hình ảnh0516.jpg
Cả nhà nhìn Khoai có áo sành điệu chưa?
Hình ảnh0506.jpg
Hình ảnh0503.jpg
Hình ảnh0505.jpg
Còn nữa..........

  • thoa
    • thoa
    • 16:06 18 thg 10 2010
    Ặc ặc! Khoai đã 6 tháng mà bác chưa đến thăm. Xấu hổ chết đi được. Đã thế hôm trước bác Nga về còn hồn nhiên kể gặp mẹ Khoai ở lớp học cho cán bộ kế toán chứ. Đau xì cau. Khoai cứ cho bác ghi sổ nợ nhé, dạo này bác bận quá. Nhất định bác sẽ đền!!!
    • MaiPham
      Há há, bác yên tâm, khi bác gặp Khoai, bác sẽ nghe Khoai nói: "b...ác, qu...à", bác đừng hòng mà quên được nhá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét