14/12/12


GIA ĐÌNH NHỮNG NGƯỜI BẠN THÂN CỦA BỐ
12:11 7 thg 7 2009Bạn bè & Gia đình0 Lượt xem5
 
Lần đi chơi này chỉ tập hợp được 3 gia đình đi thôi (gia đình mình, gia đình chú Nhân và gia đình chú Thanh), chú Nhân và chú Thanh là 2 người trong nhóm những người bạn thân học cấp 3 cùng với bố Trung. Có lẽ đây là chuyến đi chơi xa đầu tiên mà gia đình những người bạn của bố tập hợp lại để đi chơi cùng nhau (mẹ Hương nghĩ vậy vì lần đầu tiên gia đình mình tham gia mừ
)
Bây giờ đến phần post ảnh ăn chơi của các gia đình nhé (hơi tiếc 1 chút vì máy ảnh của chú Thanh để độ phân giải ảnh cao nhất nên không thể post được ảnh lên đây, mẹ Hương chỉ post được những bức ảnh chụp ở máy ảnh nhà mình thôi)
Đây là gia đình cô nàng ít tuổi nhất (vừa tròn1 tuổi vào tháng 6/2009) nhưng mà ngoan nhất nhé, nàng ấy có nick name cũng rất ấn tượng nhé: SÂU với papa Thanh, mama Ngà
DSC02354.JPG
DSC02514.JPG
f
Hai bố con mơ màng với biển
DSC02409.JPG
Nàng ấy cũng diện bikini nhé
DSC02282.JPG
Nàng ấy được mẹ làm điệu cùng 2 bím tóc
DSC02418.JPG
Còn đây là gia đình xin xắn cùng với papa và mama của nàng ấy
DSC02505.JPG
Tiếp theo là gia đình cậu bé ngộ nghĩnh, hài hước nhất nhé (cậu ấy được 1,5 tuổi thì phải), cậu bé ấy có nick name là BIN, chắc chắn rằng ai gặp cậu bé cũng phải mỉm cười vì khuôn mặt, điệu bộ hài hước và dễ thương của cậu bé này, mọi người toàn gọi cậu ấy là Mr Bin thôi đấy nhé, cùng với papa Nhân, mama Phương
Nhìn cậu ấy ghét chưa?
DSC02285.JPG
Cậu ấy chỉ thích ngồi nghịch nước gần bờ thôi nhé, cho ngồi lên phao đi ra xa là cậu ấy khóc đấy.
DSC02236.JPG
DSC02238.JPG
DSC02327.JPG
Cả mẹ và con cùng sành điệu này!
DSC02262.JPG
Còn đây là gia đình của tớ nhé, tớ là anh lớn nhất đấy, thế mà tớ hư nhất, hay khóc nhè, mè nheo nhất và 1 tính xấu nữa mà bố mẹ tớ không yêu một tí tẹo nào đó là tính ÍCH KỶ, tớ không nhường nhịn em nào đâu, chiến đấu luôn với cả em Bin đấy (con trai càng lớn, mẹ Hương càng thấy phiền lòng về con
)
Vừa xuống ô tô là tớ đòi xuống biển nghịch như thế này đây
DSC02252.JPG
DSC02228.JPG
Tớ tạo dáng để mẹ chụp ảnh trong phòng nghỉ của khách sạn
DSC02265.JPG
DSC02264.JPG
Tớ hì hụi xây lâu đài cát 1 mình, thế là bố, rùi mẹ tớ ra giúp sức đấy.
DSC02344.JPG
Vui chơi cùng papa và mama
DSC02575.JPG
DSC02466.JPG
DSC02462.JPG
Tạo dáng chụp ảnh cùng papa
DSC02443.JPG
...và cùng với mama
DSC02440.JPG
DSC02417.JPG
DSC02401.JPG
Cùng em Sâu, em Bin, mẹ Sâu, mẹ Bin và cô Ánh - dì của em Sâu
DSC02308.JPG
Bin nhìn yêu chưa này!
DSC02365.JPG
Sáng t7 nhà chú Nhân bình minh hơi bị muộn nên chẳng ké được bức ảnh nào ở máy ảnh nhà mình, còn máy ảnh nhà chú Thanh thì không post lên đây được
DSC02423.JPG
DSC02419.JPG
DSC02416.JPG
May thế
, lần này có dì Ánh của em Sâu đi cùng, chứ không thì mẹ Hương lại tủi thân vì cái sự Nhùn của mình rùi
, cô Phương, cô Ngà hơi bị cao giàn thoáng mát đấy. Nào, post mấy cái ảnh cùng với dì Ánh xinh xắn nào (dì là cô giáo mầm non rùi đấy mà nhìn rất teen):
DSC02589.JPG
DSC02586.JPG
DSC02406.JPG
Năm nay lần đầu tiên con trai được đi biển, nhưng mà được đi những 2 lần cơ đấy, 30/4/2009 đi Sầm Sơn với mẹ và đợt này là đi Cửa Lò cùng cả bố và mẹ, thích thế
Ảnh của MaiPham
4000 
  • Bao C
    • Bao C
    • 15:24 9 thg 7 2009
     ui, ảnh đi chơi nhà anh Sơn vui và đẹp quá, mà  mọi người ai cũng mát mẻ xinh đẹp riêng mẹ Hương  trông nóng ghê
    • MaiPham
      @all: Cảm ơn comment cả nhà nhé!
      @nhim: thui, cứ chơi kiểu đấy cho nó lành em à
  • MaiPham
    Hic, bây giờ bác Hương mới để ý, bikini của Sâu kiểu gì vậy ta, quả áo bị kéo lên tận gần cổ thế kia  (chắc là bị chật so với cơ thể của nàng ấy rùi )
    • MaiPham
      Èo, người bé tí, đen xì, mấy năm nay rùi chị toàn mặc 1 mảnh thui, chẳng dám sờ đến mấy bộ 2 mảnh đâu, cũng thấy mình hơi bị khắt khe với cơ thể ..
      • Trang
        • Trang
        • 15:23 7 thg 7 2009
        Ảnh đẹp thế ah, nhìn mát cả mắt (nhưng mà là nhìn biển nhé) chứ mẹ H thì kín quá
        • 2 tình yêu của mẹ.
          Ảnh cả nhà đẹp mà vui ha, mỗi tội mẹ ò í e kín cổng cao tường quá đấy nhé .Người đẹp thía mà không tung lên mấy cái hot vào chớ.

        Không có nhận xét nào:

        Đăng nhận xét