14/12/12


  • GÓC HỌC TẬP CỦA SƠN
    07:49 18 thg 6 2009Công khai1 Lượt xem5
     
    Đây là bộ bàn ghế mà bố mẹ tớ mới mua chiều hôm qua đấy. Tớ thích bộ bàn ghế màu lòe loẹt lắm: màu đỏ pha màu đen và màu xanh, vàng gì đó, nhưng bố mẹ tớ và chú bán hàng bảo bộ bàn ghế ấy không chắc chắn, khó điều chỉnh, thế là bố mẹ tớ quyết định mua bộ bàn ghế này đấy. Tớ vùng vằng, phụng phịu mãi.
    DSC02143.JPG
    DSC02142.JPG
     
    Ảnh của MaiPham
    4000 
    • 2 tình yêu của mẹ.
      Úi sao có bộ bàn ghế giống của Ngọc Minh thía chứ lị
      • MaiPham
        Cái bọn Hòa Phát thiết kế bàn ghế cho trẻ em nghèo nàn mẫu mã nhỉ? có mỗi 2 mẫu và mẫu này là chắc chắn nhất nên chắc gia đình nào cũng chọn kiểu này cho con mình
    • Bao C
      • Bao C
      • 17:43 24 thg 6 2009
      ặc, anh Sơn có bộ bàn ghế xinh ơi là xinh nhỉ
      mẹ cháu sắm hết bao nhiều Xiền đấy hả
      mà Anh Sơn nick lại là Kem mút, làm Nhím đoán mãi k ra,
       he he he, hơi bị ngon giai đấy nhỉ
      • MaiPham
        Chán, giận rùi đấy, thế mà cứ nhận làm con rể, hèn chi dám gọi là Kemmut là em , bộ bàn ghế 650k mẹ nhím nhé, nếu chân bàn và ghế là nhựa màu đen (như của thu uyên) thì 620k thì phải
    • MaiPham
      Ui, con trai mà thích màu mè lắm ấy, giường và tủ của cháu đều màu da cam đấy, hơi bị nổi nhá
      • HUONG
        • HUONG
        • 14:33 18 thg 6 2009
        Bộ bàn g hế trông rất đẹp và chắc chắn đấy. Rất hợp với con trai nhé !
        • cnn5656
          Thu Uyên cũng được bố mua cho một bộ bàn ghế như thế này đấy a Sơn ạ. Chắc chắn và cũng đẹp mắt đấy. A Sơn đừng có phụng phịu nha. E Uyên còn chưa có được chiếc giường style như a Sơn đâu.

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét