16/12/12

NĂM MỚI CANH DẦN - 2010
07:19 3 thg 3 2010Công khai1 Lượt xem1

Lâu lắm rồi mẹ không viết gì cho con trai trên blog, năm mới 2010 cũng bước sang tháng thứ 3 rồi, thời gian trôi nhanh quá
.
 Năm nay cũng là năm có nhiều sự kiện đáng ghi nhớ đối với gia đình mình: sang tháng 4 nhà mình sẽ đón em Khoai chào đời này - con trai sẽ có vị trí và trọng trách mới đấy - LÀM ANH (ha ha, con vẫn nói em Khoai ra đời nữa là nhà mình có 3 con trai và 1 con gái
), anh Kem sẽ tốt nghiệp trường mẫu giáo Ban Mai và chính thức bước vào lớp 1 vào tháng 9 này, sau nhiều cố gắng, đầu năm DL 2010 và cuối năm AL 2009 bố cũng đã  sắm cho gia đình mình 1 chiếc Laceti, con trai cũng dần quen với mùi xe ô tô rồi, bố mẹ cũng đỡ vất vả và lo lắng cho con mỗi lần di chuyển bằng xe ô tô (vì con bị say xe và rất sợ đi xe ô tô).
10/12/2009 là buổi học luyện chữ đầu tiên với cô Liễu mà con tham gia cùng các bạn Ngọc Minh, Khánh Linh, Xuân Nhi. Con trai vẫn còn ham chơi, ham xem phim hoạt hình lắm, vẫn chưa ý thức được việc học như các bạn gái NM và KL, mỗi lần bố mẹ bảo con đi học bài và viết bài cô giáo cho về nhà là con trai lại phụng phịu, không tự giác ngồi học một mình, vừa học vừa chơi (về tính tự giác thì con trai thực sự kém, việc gì bố mẹ cũng phải kè kè bên cạnh thúc giục hoặc giúp con, nếu để con tự làm thì sẽ rất mất thời gian, từ việc đánh răng, ăn cơm, uống sữa, học bài,.. ấy thế mà con có thể ngồi cả ngày, cả đêm ôm điều khiển di chuyển kênh ti vi nhoay nhoáy để xem phim hoạt hình. Mẹ hy vọng rằng tình hình này sẽ được cải thiện dần dần.
Tết này con trai cứ nằng nặc đòi mẹ phải cho mặc bộ comple mà mẹ mua cho con từ tết năm 2008 mà năm đó con chưa mặc vừa, thực ra mẹ ko muốn cho con mặc vì bộ đồ đó không được đẹp lắm, cái quần rất xấu mà con cứ đòi mặc cả bộ, mẹ phải nịnh mãi con mới chịu mặc quần khác, đi chơi đâu cũng chỉ mặc comple thôi, ngày đầu tiên đi học sau những ngày nghỉ tết dài dài con cũng bắt mẹ phải mặc comple cho con để con đến lớp khoe với cô và các bạn (may quá, khi đón con cô Thơm cũng nhanh ý, khen con mặc comple đẹp nên con vui vẻ lắm).
Đây là ảnh bố mẹ cho con đi lễ chùa đầu năm khi về ông bà ngoại ở Hưng Yên:
Hà Sơn tạo dáng với áo comple:
Chùa Táo
DSC03793.JPG
DSC03794.JPG
DSC03778.JPG
Đền mẫu
DSC03776.JPG
Con trai chụp ảnh cho mẹ:
DSC03785.JPG
Vẫn thích đi tàu hỏa, xe điện:
DSC03789.JPG
Ảnh này có bố đứng ở xa xa kìa:
DSC03786.JPG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét