16/12/12


VIẾT CHO RIÊNG MÌNH
14:26 24 thg 6 2010Công khai1 Lượt xem3

Sau 2 tháng nghỉ sinh, mình bắt đầu dần dần trở lại với các công việc của công ty, công việc nhà. Thời gian vừa qua có bao nhiêu sự kiện đáng ghi nhớ mà mình chưa cập nhật được cho 2 con trai, đặc biệt là sự kiện con trai Hà Sơn tốt nghiệp cử nhân mầm non
, các con cũng mặc áo cử nhân, cũng nhận bằng tốt nghiệp (tượng trưng) nhá, buổi lễ tốt nghiệp được trường mầm non Ban Mai tổ chức hoành tráng lắm nhá, con cũng tham gia mấy tiết mục văn nghệ nhá, rất tiếc là mình không được đồng hành cùng con trai, cả buổi picnic chia tay của cô, trò lớp Vàng Anh ở Asian resort, Tản Đà resort,...
Một núi các công việc ở công ty đang chờ mình, nghĩ mà oải. Đường đến aie bây giờ dài dằng dặc (biết bao giờ mới làm và bàn giao xong sổ sách đây
), mình quyết định nghỉ làm ở aie (vì nhiều lý do
), lưu luyến lắm nhá
, mấy chị em gắn bó với nhau 5, 6 năm trời, từ bây giờ sẽ có rất ít cơ hội để gặp gỡ và đàn đúm
.
Công việc nhà quan trọng nhất và chiếm nhiều thời gian của mình nhất bây giờ là chăm sóc cho con trai bé bỏng của mình.
,....
.....................
Haizzzz,... tự nhiên tụt hứng chẳng muốn viết cái giề nữa
, relax với cu Khoai nào!
Hình ảnh0176.jpg
Mẹ yêu lắm 2 cái má  bánh đúc của con  này
Mẹ yêu lắm cái mũi cao cao của con này
Mẹ yêu lắm cái miệng nhỏ xinh thơm thơm mùi sữa của con này
Mẹ yêu lắm cái mắt 2 mí lim rim của con này
Mẹ yêu cả cái tai hôi hôi của con nữa



  • Trang
    • Trang
    • 09:02 25 thg 6 2010
    Chúc mừng chị đã hoàn thành công việc quan trọng. Nhưng từ giờ trở đi công việc lại càng khó khăn hơn, những sẽ vượt qua đc hết, chị nhỉ? Nhìn bé Khoai yêu quá, các mắt cái miệng đã biết hóng rùi đấy
    • MaiPham
      Cảm ơn em nhé, tất cả vì tương lai con em chúng ta em nhỉ?
  • MaiPham
    Thanks em nhé, iu nhắm mà cũng mệt nhắm em ui
    • cnn5656
      Chúc em Khoai lang hay ăn chóng lớn nha! Có em Khaoi lang rồi, bao h mẹ Hương định làm em Khoai tây nữa Em bé nhìn giống mẹ ghê! iu quá!
      • MaiPham
        Thanks em nhé, iu nhắm mà cũng mệt nhắm em ui

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét