14/12/12


SƠN THÍCH HỌC VẼ
11:20 20 thg 6 2009Công khai0 Lượt xem3
 
Con trai rất thích học vẽ, tưởng tượng ra rất nhiều ý tưởng, nhưng chắc chắn con trai không có năng khiếu về lĩnh vực hội họa rùi (hic, gen của bố mẹ mừ, buồn thế chứ, cả bố và mẹ đều chẳng có năng khiếu gì
)
Con trai vẽ tặng mẹ này: hình ảnh 2 mẹ con đi chơi, mẹ mua cho tớ quả bóng bay (hơi xí, các bạn đừng cười nhé
)
DSC02159.JPG

Ảnh của MaiPham
4000 
  • 2 tình yêu của mẹ.
    Cu Sơn cũng biết tưởng tưởng là cho con nắm tay mẹ đó dù Sơn đi không chạm mặt đất à nha, giờ trẻ con chỉ vẽ theo tưởng tưởng của nó mà thui, trên có mây trời, dưới có cỏ cây đấy thui, đủ cả có thiếu gì đâu, .
    Luyện thêm vài năm nữa là ngon lành à nha
    • MaiPham
      (Empty)
  • cnn5656
    Một hình ảnh không tròn trịa, chuẩn mực thì ko thể nói đó là một hình vẽ xấu. Điều quan trọng là màu sắc, bố cục của bức tranh, tâm trạng. Đôi khi những hình hài méo mó, hay không giống bình thường lại chính là phong cách riêng của người vẽ đó.
    • MaiPham
      Cháu cảm ơn cô Dương nhé. Đúng là người trong nghề có khác, cách cảm nhận và cách giải thích cũng logic hơn  Mẹ cháu vẫn cho cháu  học vẽ ở trường mầm non đấy, cháu có năng khiếu hay không với mẹ cháu cũng không quan trọng, chủ yếu mẹ cháu muốn cháu học để biết cách cảm nhận và thể hiện môi trường xung quanh mình qua nét vẽ mà thôi.
  • cnn5656
    Oh. Mẹ Sơn đừng vội nghĩ là con trai ko có năng khiếu nhé. Không phải ai là họa sỹ cũng đều vẽ đẹp đâu. Cứ cố gắng lên. Thích gì vẽ đó. Yêu thích vẽ tranh và chăm chỉ vẽ sẽ có những tác phẩm bất ngờ đấy. Muốn vẽ được như một họa sỹ thì phải thường xuyên luyện vẽ. Các họa sỹ cũng phải vẽ rất nhiều mới có được những bức tranh để đời đó thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét