16/1/13


BẤT NGỜ
21:27 13 thg 4 2012Công khai26 Lượt xem2
 
Trong những entry trước mẹ Kem & Khoai đã chia sẻ với cả  nhà mình việc bạn Sơn chọn thi học sinh giỏi môn Tiếng việt (theo như cô chủ nhiệm nói rằng, các lớp khác cô giáo sẽ nhắm xem bạn nào khá về môn nào thì sẽ chọn dự thi môn đó, nhưng ở lớp Hà Sơn, cô cho các con quyền tự quyết định).

Chiều nay khi bạn ấy đi học về, bạn ấy chạy ào vào nhà khoe với mẹ rằng "Mẹ ơi, con đạt 16/20 điểm thi môn TV, cô nói rằng con là người đạt điểm cao nhất lớp môn TV đó mẹ" Mẹ nhận thấy bạn ấy vui lắm nên cũng động viên bạn ấy tíu tít, trong lòng thì chưa tin lắm, buổi tối mẹ mới nhắn tin hỏi cô thì cô nói rằng "Sao mẹ lại không tin con thế, đúng là con đạt 16 điểm, cao nhất lớp, mẹ động viên con nhé!". Đúng là 1 kết quả rất bất ngờ đối với mẹ, vì ngay từ khi con đăng ký thi TV mẹ cũng cứ buồn cười mãi, ngay cả cô giáo, trước khi thi 1 hôm, cô còn hỏi lại bạn ấy rằng có muốn đổi sang thi môn Toán không cơ mà.

Chúc mừng con trai, con vẫn cần cố gắng hơn rất nhiều nữa đó, khi mà mẹ vẫn cứ lăn tăn mãi về nhận xét của cô về lực học của con trong khoảng thời gian 3/4 năm học vừa qua: Con học tốt nhưng không ổn định.

Mẹ note vài dòng vậy thôi, hiện giờ mẹ lại đang có 1 dự định, kế hoạch mới (niềm đam mê của mẹ) nên mẹ lại bận bịu hơn rất nhiều rồi, lời hứa update thường xuyên cho 2 con chắc sẽ rất rất khó thực hiện, vậy nên có thông tin gì đó (dù nhỏ) mẹ cũng sẽ note luôn cho chắc ăn nhỉ, chứ để tổng hợp theo tháng thì lại quên mất.

À, em Khoai dạo này hay ho, hay viêm họng, uống nhiều thuốc ho quá lại nóng trong, gây nhiệt miệng, chữa được bệnh nọ thì lại tới bệnh kia, mẹ mệt mỏi với em Khoai lắm á. Mẹ thì lại rất hay bị chi phối bởi sức khỏe của 2 con, các con mà ốm đau thì coi như thời gian đó mẹ hầu như  không làm ăn được gì á. Cầu trời khấn Phật cho các con luôn đựơc mạnh khỏe, ăn no ngủ kỹ để bố mẹ yên tâm làm việc.

Tạm thế đã nhỉ!
  • Tôm càng
    Hà Sơn giỏi quá. Mẹ phải tin vào con chứ, nhỉ?
    • Bim và Bob
      chúc mừng Hà Sơn. Mẹ hãy tin vào con nữa nhé

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét