14/1/13


KHOAI ĐI THÚ NHÚN
13:43 14 thg 3 2011Công khai1 Lượt xem3
 
Khi mình bước sang tháng thứ 11, mẹ mới cho mình chạm tay, chạm mông vào những trò chơi ở công viên. Không phải là mẹ lười cho mình đi đâu, những hôm trời lạnh, sân chơi ở khu đô thị lộng gió lắm ấy, người vắng loe hoe (vì cả trẻ con và người lớn đều ở trên nhà tránh gió rét). 

Dạo này thời tiết ấm lên rồi, hầu như chiều nào mẹ cũng cho mình lượn lờ mấy vòng quanh khu. Mình là mình bướng lắm ấy, 10 tháng đã không chịu ngồi xe để mẹ đẩy đi rồi, toàn bắt mẹ bế thôi. Vậy nên, khi ra sân chơi, sau khi đã chơi các trò chơi, mẹ thả mình xuống sân cho mình lăn, lê, bò. Nhiều người đưa mắt nhìn mẹ mình là lạ (ra chừng, mẹ lười như hủi, để con lăn lê dưới đất bẩn ấy). Ô hô, mẹ ngán ngẩm chẳng thèm lườm lại. Bực mình, mẹ con mình đang vui vẻ nhở

Hình ảnh0436.jpg

Hình ảnh0435.jpg

Hình ảnh0430.jpg

Hình ảnh0431.jpg

Hình ảnh0432.jpg
  • cnn5656
    Tại mẹ cháu lười đấy ạ. 
    • mecghi
      Sân chơi khu nhà Khoai thích thế. Về khoản để mặc cho con lăn lê, bò toài thì mẹ Khoai giống y chang mẹ Dế rùi đấy!
      • MaiPham
        Bên này không gian rộng và thoáng cô ạ, có điều hơi xa trung tâm
    • cnn5656
      Kaka. Khoai đã ra CV chơi thú nhún rồi à. Khiếp chưa, lại còn lăn lê dưới sân thế kia. Trời vẫn lạnh nên mẹ Tig chưa cho Tig đi đâu cả. Tig ngố chỉ quanh quẩn trong nhà và dưới vườn hoa thôi bác Hương ạ.
      • MaiPham
        Bác tưởng cu Tig phải ăn chơi lắm chứ, đi bộ đội sớm thế mà mẹ Dương vẫn giữ gìn vậy à. Thời tiết này buổi chiều cho các con ra sân chơi ok lắm, nóng nữa là đằng khác, không lạnh đâu mẹ Dương à.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét