16/1/13


TÓC MỚI
14:04 11 thg 11 2011Công khai1 Lượt xem4
 
He he, nói là mới nhưng cũng phải được 3 tuần rồi ấy chớ. Hôm nay iu đời, iu người tớ trưng lên đây để khoe với cả nhà, với một số bạn í éo hỏi tóc mới của tớ như thế nào.
Khoe  mấy cái cận cảnh trước, hôm nào iu đời nữa tớ bẩu chồng tớ chụp cho cái tổng thể rồi trưng lên tiếp nhá

  • Warm Winter
    Em cũng thích tóc mới của chị, mà lại chẳng dám thay đổi. Huhu
    • Mayflowerminhthanh
      Đẹp mà, chê sao nổi.
      • Bống và Leo
        Em có nên học chị không nhỉ hi hi..!!! Nhìn hiện đại chị ạ.
        • MaiPham
          He he, em cứ đọc kỹ cái còm của mẹ Dế để lấy thêm can đảm nhá, cứ liều đi em ơi, chị ủng hộ.
      • TênTên
        • TênTên
        • 14:28 11 thg 11 2011
        A ha, mình lại được póc tem entry này. Bình thường nhìn đã xoành điệu rồi, tóc mới lại càng xoành điệu hơn đấy bà chị ạ. Em thích nhé! Cứ chịu thay đổi là em thích đã.
        • MaiPham
          Lăn tăn mãi mới dám làm tóc xoăn em ợ, làm xong chưa  bị ai chê, may thế chứ
           

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét