15/1/13


ENTRY NGÀY 19/7/2011
21:12 19 thg 7 2011Công khai1 Lượt xem2
 
Hôm nay Sơn bắt đầu trở lại trường học hè sau hơn 1 tháng ăn, chơi, ngủ nghỉ. Bài học đầu tiên bạn ấy mang về khoe với mẹ là điểm 7 đỏ chót với lời phê của cô là: con viết chữ đứt nét, viết chậm, cần rèn viết nhanh hơn. (Bạn ấy còn thì thầm với mẹ rằng: cô giáo nghiêm lắm mẹ ơi). Vậy là chữ cô trả cô rồi, lại bắt đầu trận chiến chữ viết con trai nhé! 

Bù lại bạn ấy đã làm được 1 số thứ hay ho khác: biết đi xe đạp này, biết chơi cờ vua rồi này (chơi tàm tạm thôi, buổi tối bạn ấy rất thích đánh cờ cùng bố, nhưng mà có 1 cái đuôi lũn cũn thỉnh thoảng lại phi đến phá tung bàn cờ
), đang đi tập bơi và bạn ấy sắp biết bơi rồi đấy. Bố mẹ bắt đầu xoay chóng mặt với lịch học văn hóa, học năng khiếu của bạn ấy.

................
 Bà ngoại ốm thành ra mọi việc cứ xoay mòng mòng, bận sao là bận, mệt sao là mệt, thường xuyên là cảm giác mệt không thể thở nổi,... không có thời gian online, không có thời gian cho blog, cập nhật tình hình cho 2 anh em, cancel mọi kế hoạch ăn chơi,......

Tranh thủ viết vài dòng cho con trai lớn, việc học hôm nay mẹ đã nói chuyện với con rồi đấy nhé. Mẹ hy vọng con hiểu phần nào những lời nói của mẹ, con đang lớn dần lên mà!

  • mecghi
    Hôm nay thì em mới rõ vì sao lâu nay thấy vắng chị. Em cũng lu bù đủ thứ mà chẳng qua thăm chị được. Mong bà ngoại chóng khỏe chị nhé!
    • MaiPham
      Thanks em.
  • Warm Winter
    Bà ngoại khỏi chưa chị? Chúc bà nhanh khỏi nhé.
    Sơn đi học rồi hả chị? Trường  MQ thì 1/8 chị ạ. Em mới lấy đồng phục cho bạn í tuần trước.
    MQ nhà em cũng biết bơi rồi. Em mong bạn í đi học. Ở nhà oải quá, toàn phải nhốt.
    • MaiPham
      Cảm ơn em nhé! (Bệnh của mẹ chị phải chữa trị dài dài em ạ). Bạn Sơn cứ đòi lên mạng nói chuyện với bạn Sóc như hôm trước bạn ấy viết vào blog cho Sóc á, mà mẹ Hương bận nên cứ hứa hẹn hoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét